-->

Jokes , Fun , Haasya , Humor , Quotes , Greetings - Part 95


YENNA RASCALLA...! 
Part 95 - Jokes , Fun , Haasya , Humor , Quotes , Greetings
I AM BACK WITH MY LATEST COLLECTION...!!! 1. When Rajnikant was a Student, Teachers use to Bunk the classes 2. Rajnikantu purchased a Road Roller… Guess why? To Iron his Clothes...! 3. Once a Farmer replaces Scare-crow in the farm with Rajnikant’s Statue. And Birds returned grains they took last year as well...! 4. If Rajni works in BPO, Clients would work in shifts! 5. Rajinikant got 150 questions in exam paper asking, "Solve any 100 questions". He solved all 150 and wrote, " Rascalla! CHECK ANY 100!" 6. One day Rajani thought to play cricket in monsoon and rain stopped due to play...! 7. Tonight at 9 Rajani can be seen in the sky… He is practicing for the comming Rio Olympic Games’ high jump event...! 8. Rajnikanth's next project is the Titanic in Tamil. However, Rajni has twisted the climax. Both the lead actors and the ship survive. Rajni swims across the Atlantic Ocean with the heroine in one hand and the Titanic in the other...! 9. “Rajnikanth doesn’t breathe… Air comes to hide in his Lungs...!” 10. Once a photo of Rajnikant was given for Xerox. Don’t even try to guess what happened… We got two copies of the Xerox MACHINE...! Laaast One : Once upon a time Rajnikant used Tooth Powder to get strong teeth... Today that Powder is known as “AMBUJA CEMENT”

*********

If a man listens to u in less than 5 minutes then he is ur dad. 

If a man listens to u  in 15 minutes then he is ur brother.

If a man listens to u in 30 minutes then he is ur son.

If a man listens to u in 1 hour then he is ur boy friend.


And ultimately

If a man pretends to listens to u all the time but does not remember a word of what u said no matter how important,  then he is....???????


..
..

..
..














Yes , Yes.... 

You are correct!!!!!!
😆
....
.
.
*HE IS DEAF*

Harr chiz mein kya husband husband😜😜

*********
😜😜😜
Father installs Whatsapp and sends message to his son.

Father: Send me a joke.

Son: I am studying.

Father: Send one more.

😂😂😂

*********

“Flatter me, and I may not believe you. Criticize me, and I may not like you. Ignore me, and I may not forgive you. Encourage me, and I will not forget you.”

~William Arthur Ward
*********

My mom only had one eye. I hated her… She was such an embarrassment. She cooked for students and teachers to support the family.

There was thi...s one day during elementary school where my mom came to say hello to me. I was
so embarrassed.

How could she do this to me? I ignored her, threw her a hateful look and ran out. The next day at school one of my classmates said, ‘EEEE, your mom only has one eye!’

I wanted to bury myself. I also wanted my mom to just disappear. I confronted her that day and said, ‘ If you’re only gonna make me a laughing stock, why don’t you just die?’

My mom did not respond… I didn’t even stop to think for a second about what I had said, because I was full of anger. I was oblivious to her feelings.

I wanted out of that house, and have nothing to do with her. So I studied real hard, got a chance to go abroad to study.

Then, I got married. I bought a house of my own. I had kids of my own. I was happy with my life, my kids and the comforts. Then one day, my Mother came to visit me. She hadn’t seen me in years and she didn’t even meet her grandchildren.

When she stood by the door, my children laughed at her, and I yelled at her for coming over uninvited. I screamed at her, ‘How dare you come to my house and scare my children!’ GET OUT OFHERE! NOW!!!’

And to this, my mother quietly answered, ‘Oh, I’m so sorry. I may have gotten the wrong address,’ and she disappeared out of sight.

One day, a letter regarding a school reunion came to my house. So I lied to my wife that I was going on a business trip. After there union, I went to the old shack just out of curiosity.

My neighbours said that she died. I did not shed a single tear. They handed me a letter that she had wanted me to have.

‘My dearest son,I think of you all the time. I’m sorry that I came to your house and scared your children.

I was so glad when I heard you were coming for the reunion. But I may not be able to even get out of bed to see you. I’m sorry that I was a constant embarrassment to you when you were growing up.

You see……..when you were very little, you got into an accident, and lost your eye. As a mother, I couldn’t stand watching you having to grow up with one eye. So I gave you mine.

I was so proud of my son who was seeing a whole new world for me, in my place, with that eye.
With all my love to you,
Your mother.’


*********

ಒಬ್ಬ ಮರದ ಕೆಲಸದವನು ರಾತ್ರಿ ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಎಂದಿನಂತೆ ತನ್ನ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಮನೆಗೆ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ಆ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಹಾವೊಂದು ಅಂಗಡಿಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ ತನಗೆ ಏನಾದರೂ ಆಹಾರ ಸಿಗಬಹುದೆಂದು ಅತ್ತ ಇತ್ತ ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಹಾವು ಹಾಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಿರುವಾಗ,  ಅಲ್ಲಿರುವ ಎರಡು ಬದಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಹರಿತವಾಗಿರುವ ಒಂದು ಗರಗಸಕ್ಕೆ ತಾಗಿ ಅದಕ್ಕೆ ಸಣ್ಣದಾದ ಗಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾವಿಗೆ
ಸಿಟ್ಟು ಬಂದು ಆ ಗರಗಸಕ್ಕೆ ಕಚ್ಚುತ್ತದೆ. ಆಗ ಅದರ ಬಾಯಿಗೆ  ಕೂಡ ಗಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಹಾವಿನ ಸಿಟ್ಟು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. ಕೂಡಲೇ ಅದು ಆ ಗರಗಸಕ್ಕೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮರದ ಕೆಲಸದವನು ತನ್ನ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ತೆರೆದಾಗ ಅವನಿಗೆ ಗರಗಸದಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಸತ್ತಿದ್ದ ಹಾವು ಕಾಣುತ್ತದೆ.
ಆದರೆ ಹಾವು ಬೇರೆಯವರ ಆಕ್ರಮಣದಿಂದ ಸಾಯಲಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ಸಿಟ್ಟು ಮತ್ತು ಹಠದಿಂದ ಸತ್ತಿತ್ತು.
ನಮಗೆ ಕೂಡ ಸಿಟ್ಟು ಬಂದಾಗ ನಾವು ಸಹಿತ ಆ ಹಾವಿನ ಹಾಗೆ, ಸಿಟ್ಟು ಮತ್ತು ಹಗೆಯಿಂದ ಎದುರಾಳಿಗೆ ನಷ್ಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಪಡುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅದರಿಂದಾಗಿ ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹಾನಿಯಾದದ್ದು ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ.

ನಾವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಜೀವಿಸಲು ಕೆಲವೊಂದು ವಸ್ತು, ಜನರು, ಘಟನೆ ಹಾಗು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ನಾವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ತೋರಿಸುವ ಅಗತ್ಯತೆ ಇದ್ದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ತೋರಿಸಬೇಕೆ ವಿನಹ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ತೋರಿಸಲು ಹೋದಲ್ಲಿ ಅನವಶ್ಯಕವಾಗಿ ನಾವು ಹಾನಿಗೊಳಬೇಕಾಗುವ ಪ್ರಸಂಗವೂ ಬರಬಹುದು.
•ಮನೆ ಸುಟ್ಟರೆ ವಿಮಾ ತಗೋಬಹುದು, ಕನಸುಗಳು ಸುಟ್ಟರೆ ಏನು ಮಾಡೋಣ?? 

•ಆಕಾಶದಿಂದ ಮಳೆ ಸುರಿದರೆ ಛತ್ರಿ ಹಿಡಿಯಬಹುದು, ಕಣ್ಣಿಂದ ಹನಿ ಸುರಿದರೆ ಏನು ಮಾಡೋಣ?  

•ಸಿಂಹ ಘರ್ಜಿಸಿದರೆ ಓಡಿಹೋಗಬಹುದು, ಅಹಂಕಾರ ಘರ್ಜಿಸಿದರೆ ಏನು ಮಾಡೋಣ? 

•ಮುಳ್ಳು ಚುಚ್ಚಿದರೆ ತೆಗೆಯಬಹುದು, ಯಾವುದೋ ಮಾತು ಚುಚ್ಚಿದರೆ ಏನು ಮಾಡೋಣ?  

•ನೋವು ಆದರೆ ಔಷಧಿ ತೊಗೋಬಹುದು, ವೇದನೆ ಆದರೆ ಏನು ಮಾಡೋಣ?     

• *ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಮಿತ್ರ* ಒಂದೊಳ್ಳೆ ಔಷಧೀಯ ಹಾಗೆ, ಆದರೆ *ಒಂದೊಳ್ಳೆ ಗೆಳೆಯರ ಬಳಗ* ಒಂದು *ಪೂರ್ತಿ ಔಷಧ ಅಂಗಡಿ* ಇದ್ದ ಹಾಗೆ. 

*ಗೆಳೆಯರನ್ನ ಗೆಳೆತನವನ್ನ ಬೆಳೆಸಿ ಪ್ರೀತಿಸಿ ಹಾಗೂ ಹರಸಿ*.

*********

Life is not qualified by fluent English, branded clothes or a rich lifestyle......

It is measured by the number of faces who smile when they hear your name......
*********

ಮೂಲ :- #ನಿಲುಮೆ group 

ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿ ಹಾಗೂ ಪಿ.ಯು.ಸಿ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಅಂಕಗಳಿಸಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸನ್ಮಾನಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಒಂದು ಶಾಲು, ಮೊಮೆಂಟೊ, ಹಾಗೂ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತುಗಳು. ಯಾಕೋ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಸಿವಿಸಿ. ಎರಡೂ, ಮೂರೋ ಶಾಲು ಮೈಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಕೂಡಲೆ, ಈ ಹುಡುಗರು, ಈಗ ತಾನೇ ತಾವು ಎಲ್ಲರಂತೆ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮುಗಿಸಿದ್ದೇವೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಮರೆತು, ದೊಡ್ಡ ದೂಡ ಉಪದೇಶ ಕೊಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಒಂದು ಮೈಲಿಗಲ್ಲು
ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆತು ಜೀವನದ ಉತ್ಕೃಷ್ಟ ಸಾಧನೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಘಟಾನುಘಟಿಗಳೇ ಇವರ ಹತ್ತಿರ ಟ್ಯೂಷನ್ಗೆ ಬರ್ತಾರೆ ಎನ್ನು ರೀತಿ ಇರುತ್ತೆ ಈ ಹುಡುಗರ ಮಾತು. ನಗರ ಪ್ರದೇಶದ ಬಹುತೇಕ ಅಂಕಗಳಿಕೆಯ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೆಲವೊಂದು ಪ್ರೆಶ್ನೆಗಳು,
1. ರಾಷ್ಟ್ರದ ಮೂರು ರಕ್ಷಣಾ ವಿಭಾಗದ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಯಾರು?
2. ನಿಮಗೆ ನಾಟಿ ಕೊತ್ತಂಬರಿ ಸೊಪ್ಪು ಹಾಗೂ ಫಾರ್ಮ್ ಕೊತ್ತಂಬರಿ ಸೊಪ್ಪು, ಅದೇ ರೀತಿ ಹುರಳಿಕಾಯಿ(ಬೀನ್ಸ್) ಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಯುತ್ತಾ.
3. ನಿಮಗೆ ಕನ್ನಡದ ಐವರು ಕವಿಗಳ ಪರಿಚಯ ಇದೆಯಾ?
4. ನಿಮಗೆ 5 ದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ನೇಹಿತರು ಇದ್ದಾರಾ?
5. ತಂದೆ ತಾಯಿ ಜೊತೆ ಬಿಟ್ಟು, ಸ್ಕೂಲ್ ಬಸ್ ಬಿಟ್ಟು ಒಬ್ಬರೇ ಯಾವತ್ತಾದರೂ ಅಜ್ಜಿ, ತಾತ, ದೊಡ್ಡಪ್ಪ, ದೊಡ್ಡಮ್ಮ, ಅತ್ತೆ, ಮಾವ ಇವರನ್ನು ನೋಡಲು ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ್ದೀರಾ?
6. ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಮಟ್ಟೆ ಕಾಯಿ, ಮಚ್ಚು ಕೊಟ್ಟರೆ, ತೆಂಗಿನ ಕಾಯಿ ಸುಲಿಯಲು ಬರುತ್ತಾ?
7. ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಗೆ ಒಂದು ದಿನ ತಲೆ ನೋವು ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಉಪ್ಪಿಟ್ಟು ಮಾಡಲು ಈರುಳ್ಳಿ ಹೆಚ್ಚಿ ಕೊಡಲು ಬರುತ್ತಾ? ಬಿಡಿ, ಒಂದು ಲೋಟ ಕಾಫಿ ಆಕೆಗೆ ಮಾಡಿಕೊಡಲು ಬರುತ್ತಾ?
8. ಯಾವತ್ತಾದರೂ ನಿಮ್ಮ Dress/Uniform ನೀವೇ ಒಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?
9. ನಿಮಗಾಗಿ ದುಡಿಯುವ ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಪನ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನವನ್ನಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಕಾರನ್ನಾಗಲಿ ತೊಳೆದುಕೊಟ್ಟಿದೀರಾ?
10. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಮುಂಚೆ ಎದ್ದು, ಮನೆ ಮುಂದೆ ಕಸ ಗುಡಿಸಿ, ನೀರು ಹಾಕಿ, ರಂಗೋಲಿ ಹಾಕಿದ್ದೀರಾ?
11. ನಿಮ್ಮ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ ಬಿಟ್ಟು ಕನ್ನಡದ ಐದು ದಿನಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಹೆಸರು ಹಾಗೂ ಅದರ ಸಂಪಾದಕರ ಹೆಸರು ಗೊತ್ತಾ?
12. ಗೆಳೆಯರೊಡನೆ ಒಂದು Spiritual / Social Service ಅಥವಾ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೋ ಹೋದ ನೆನಪು ನಿಮಗೆ ಇದೆಯಾ?
13. ದಿನ ಪೂರ್ತಿ ದುಡಿಯುವ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಯಾವತ್ತಾದರೂ ಒತ್ತಿ, ಆತ ನೋವು ಮರೆಯುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ?
14. ನೀವು ಊಟ ಮಾಡಿದ ತಟ್ಟೆ, ಊಟ-ತಿಂಡಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಹೋದ ಡಬ್ಬಿಯನ್ನು ತೊಳೆದಿದ್ದೀರಾ?
ಕೊನೆಯ ಪ್ರೆಶ್ನೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ..
ಫಲಿತಾಂಶ ಬಂದ ದಿನ ಎಷ್ಟು ಜನ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ, ತಾಯಿ, ಮನೆಯಲ್ಲಿನ ಹಿರಿಯರು ಹಾಗೂ ಪಾಠ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟ ಗುರುಗಳ ಪಾದಗಳಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಫಲಿತಾಂಶ ತಿಳಿಸಿದ್ದೀರಿ?
ಕೊನೆಯ ಪ್ರೆಶ್ನೆ ಪೋಷಕರಿಗೆ..
ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಬದುಕಿನ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ವಾತಾವರಣ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೀರಾ?

life is beyond text books and Marks.
In spite of your limitations in life, my appreciations for your academic accomplishments. 

ನಮಗೆ ಚಿಕ್ಕಂದಿನಲ್ಲಿ ಸುಭಾಷಿತಗಳನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು.

"ವಿದ್ಯೆಯು ವಿನಯವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ. ವಿನಯದಿಂದ ಯೋಗ್ಯತೆ ದೊರಕುತ್ತದೆ. " ಅಲ್ಲವೇ?

*********

➕➕  *HOW TO*  *INCREASE*  *POSITIVE ENERGY* *IN OUR HOUSE*

1) Open all windows in the house and allow fresh air and sunshine to enter the house. Free flowing air and sun are negative energy removers

2. Dispose of all the old unwanted things lying in the house. Clutter is a negativity magnet. It attracts and accumulates negative energy in the house.

3). Walking barefoot in the house helps all your negative energy to be absorbed by the earth. 
Grounding is important to keep the energy balance in our body. 

4) In the olden days, footwears were kept out of the house. People used to enter the house only after washing feet with water. This action ensures that all the negativity remains outside or are grounded by earth and does not enter the house. Now it has become difficult to keep the footwear outside. So preferably remove them near the entrance door.

5) Go out in the open air. Take walks in the garden or open ground. Being amongst nature re-energizes or charges you fully.

6) Sweeping the floor also ensures that the negative energies are shaken and moved out with the dirt.

7)  Rock salt is another negativity remover. Wash or mop your floor with a fistful rock salt in a bucket of water. This ensures that every nook and corner of the house is rid of negative energy.

8) Potted plants or trees around your house or society also ensures more positive energy in the house and area. 

9) Bathing or Soaking your legs and hands in rock salt water once in a while removes the negativity attached to your body and cleanse your aura.

11)   Repetition of Prayers,  increases the positive vibrations in the house. 100%

11)  Keep your thoughts, action and speech Positive. Negative thoughts will bring in negative vibes. So avoid all negative thoughts, speech and actions. 

12) Keep your house well lit and illuminated. Light removes negativity. 

13) Keep faith in God and in yourself. 
You are the Creator of your own destiny by the Choices you make.

*STAY HAPPY*  *STAY BLESSED*

*********

ಸ್ತ್ರೀ ಎಂದರೆ  *ಶಕ್ತಿ*
ಪುರುಷ ಎಂದರೆ *ಸಹನ ಶಕ್ತಿ*

ಉದಾಹರಣೆ :-
ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ ಹುಡುಗಿಯ ಭುಜಕ್ಕೆ ಒರಗಿ ನಿದ್ರಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರೆ ಅವಳು ಎದ್ದು ಕೆನ್ನೆಗೆ ಒಂದು ಏಟು ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ. ಇದೇ   *ಶಕ್ತಿ*

ಆದರೆ,

ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನ ಭುಜಕ್ಕೆ ಒರಗಿ ನಿದ್ರಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರೆ ಆ ಹುಡುಗ ಧಾರವಾಡದಲ್ಲಿ ಇಳಿಯುವವನಿದ್ದರೆ ಗದಗ ವರೆಗೆ ಅವಳ ನಿದ್ರೆಗೆ ತೊಂದರೆ ಆಗಬಾರದೆಂದು ಹಾಗೆಯೇ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾನೆ..! ಇದೇ 
*ಸಹನಶಕ್ತಿ*
😊😊😊😊😻😎😛😍

*********

ಹಳೆಯ ಕಾಲದ ಹೆಂಚಿನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ
ಕೊತಕೊತ ಕುದಿದು
ಆವಿಯಾಗಿ ಹೋಗುವ ದುಃಖ
ಈಗಿನ ಕಾಲದ ತಾರಸಿ ಮನೆಯ
ಕುಕ್ಕರ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಳಗೇ ಬೆಂದು
ಕೂಗು ಹಾಕುತ್ತಿದೆ......
      ಆಗಿನ ತುಂಬು ಮನೆಯಲ್ಲಿ
       ಹೇಳಿ ಹಗುರಾಗುವ ದಿಗಿಲು
       ಈಗಿನ ಪುಟ್ಟ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ
       ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದೆ..
ಸೋಗೆ ಮನೆಯ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ
ಸೋರಿ ಹೋಗುವ ಕಣ್ಣೀರು
ಸಿಮೆಂಟು ಕಲ್ಲುಗಳ ಮಧ್ಯೆ
ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟುತ್ತಿದೆ....
      ಆಗ ಚಿಕ್ಕ ಪುಟ್ಟ ಸಂತಸಕ್ಕೆ
      ಸಂಭ್ರಮಿಸುವ ಮನಸ್ಸು
      ಈಗ ದೊಡ್ಡದೆನ್ನುವ ಸಂಭ್ರಮಕ್ಕೆ
      ನಗಲು ಕಂದಾಯ ಕೇಳುತ್ತಿದೆ.....
ಆಗ ಅಮ್ಮನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಅತ್ತು
ಮರೆತುಬಿಡುವ ನೋವು
ಈಗ ನಗುವಿನ ಮುಖವಾಡ ಹೊತ್ತು
ನಾಟಕವಾಡುತ್ತಿದೆ....
     ಅಣ್ಣ ತಮ್ಮ ಅಕ್ಕ ತಂಗಿಯರ ಜೊತೆ
     ಹೊಟ್ಟೆ ಹುಣ್ಣಾಗುವಂತೆ ನಕ್ಕ ಮನಸ್ಸು
     ಹಾಸ್ಯದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ
     ಮುಖ ಊದಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತಿದೆ....
ಬಡತನದ ಬೇಗೆಯಲ್ಲೂ ಗಂಜಿ ಕುಡಿದು
ಸುಖದಿಂದ ನಿದ್ರಿಸುವ ಸಂಸಾರ
ಮ್ರಷ್ಟಾನ್ನ ಭೋಜನವ ತಳ್ಳಿ
ನಿದ್ದೆ ಗುಳಿಗೆ ಬೇಡುತ್ತಿದೆ.....
     ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ಬಿಟ್ಟು
     ಕಾಲ ತನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ 
     ಕಾಲ ಬದಲಾಯಿತೋ ನಾವೇ ಬದಲಾದೆವೋ?
     ದ್ವಂದ್ವದಲ್ಲಿ ಬದುಕು ಸಾಗುತ್ತಿದೆ ......
*********

ಎಷ್ಟು ದಿನ :- 

ಎಲ್ಲಿವರೆಗೂ??....ನಮ್ಮ ಮನಸಲ್ಲೇ ಒಂದು ದೇಶವನ್ನ ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ..ಸಾವಿರಾರು ನಗರಗಳನ್ನು ಪೋಣಿಸಿ ' ಆಡಳಿತ ' ನಡೆಸೋ ಈ ಪರಿ ಎಲ್ಲಿವರಗು ?...ಯಾವುದು ಶಾಶ್ವತ ? ..ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಉತ್ತರ ಕಂಡು ಹಿಡಿಯೋ ಈ ಮನುಜನಿಗೆ ದೇಹ ಅಸ್ಥಮವಾದ ಮೇಲೆ ಸಾವಿನ ಆ ಲೋಕ ಎಲ್ಲಿ ಇದೆ ..ಅದರ ' ಕಬಳಿಕೆ ' ಯನ್ನು ಅವನು ಪಡೆಯಲು ಸಾದ್ಯವಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲವೆ ? !! ಆಕಾಶದ ಮೇಲೆ ಹಾರೋ ನಮಗೆ ಮನಸಿನ ಒಳಗೆ ಈಜಿ ಆತ್ಮದ ಗುಟ್ಟನ್ನು ಅದರ ದಾರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಆಗಲೇ
ಇಲ್ಲ ..! ಬಹಳ ಜಂಭದ ಬದುಕು ನಮದು ..ಅದಕ್ಕೆ ಸಾವು ಕೂಡ ಜಂಭವೆ ..!! ಹಣ,ಅಧಿಕಾರ, ಸಂಭಂದ , ಬಿರುದು ಇವೆಲ್ಲ ದೇಹದ ಜೊತೆ ಮಣ್ಣು ಆಗುತ್ತೆ ..ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಬರೋದು ಆತ್ಮ ..ಅದರ ಜೊತೆ ಇರೋದು ಪ್ರೀತಿ ..ಹಂಬಲ ..ಆಸೇ ..ಮಹದಾಸೆ ..ತಳಮಳ ..ಭಯ ..ಇಷ್ಟೇ .! ಸಾವಿನ ಗುಟ್ಟು ತಿಳಿದವರಿಲ್ಲ ..ಹಾಗಾಗಿ ..ಆ ಕರೆ ಬಾರೋ ತನಕ .......""""" ನಿಜವಾಗಲು ಬದುಕಿ ..ಆತ್ಮದ ಜೊತೆ ಹೊರಳು ನಿಷ್ಕಲ್ಮಶ ಭಾವನೆ ಸಾಕು ..ಮಿಕ್ಕಿದೆಲ್ಲ ಹೆಣದ ಜೊತೆ ಹೂರಲು ಅಷ್ಟೇ "

*********


There was a good old barber in Bangalore . One day a florist goes to him
for a haircut. After the cut, he goes to pay the barber and the barber
replies:
I am sorry, I cannot accept money from you; I am doing a Community
Service.
Florist is happy and leaves the shop.
-
-
--
-
-
-
-
The next morning when the Barber goes to open his shop, there is a
"Thank You" Card and a dozen roses waiting at his door.
-
-
-
--

A Confectioner goes for a haircut and he also goes to pay the barber he
again refuses to take the money.
The Confectioner is happy and leaves the shop.
-
-
-
-
-
The next morning when the Barber goes to open his shop, there is another
"Thank you" Card and a dozen Cakes waiting at
his door.
--
-
-
-

A Software Engineer goes for a haircut and he also goes to pay the
barber, again he refuses the money saying that it was a community service.

The next morning when the Barber goes to open his
shop, guess what he finds there......

..

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

..
...

...

A Dozen Software engineers waiting for a free haircut... with Printouts
of Forwarded mail mentioning about free hair cut with the google map
showing the shop.
😜😜😝

*********

Never give up !!!
Soon, when all is well, you are going to look back on this period of your life and will be very glad that you never gave up.

*********

–>